Lượt xem: 263

Long Phú tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương

Sáng ngày 3/6, Đảng ủy Quân sự huyện Long Phú tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương; Nghị quyết 533-NQ/ĐU của Đảng ủy Quân khu; Nghị quyết số 1008 của Đảng ủy Quân sự tỉnh và Nghị quyết số 21 của Đảng ủy Quân sự huyện về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo. Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện chủ trì hội nghị.

 


Quang cảnh hội nghị

 

    Những năm qua, Đảng ủy Quân sự huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện công tác huấn luyện chiến đấu và đạt được kết quả tốt. Nổi bật là quản lý, điều hành huấn luyện được tiến hành chặt chẽ, có nề nếp, thống nhất, đúng kế hoạch. Qua 10 năm, đã tổ chức được 1 cuộc diễn tập khu vực phòng thủ, 8 cuộc luyện tập chỉ huy, cơ quan một bên một cấp trên bản đồ; 18 cuộc diễn tập chiến đấu phòng thủ, phòng, chống cháy nổ, diễn tập phòng, chống giảm nhẹ thiên tai, tìm kiếm cứu nạn cấp xã đạt mục đích, yêu cầu đề ra; tổ chức tập huấn, huấn luyện lực lượng thường trực đạt 100% so với chỉ tiêu nghị quyết; tập huấn, huấn luyện dự bị động viên, quân số tham gia đạt từ 94% trở lên; bồi dưỡng quốc phòng an ninh cho đối tượng 4 quân số tham gia đạt từ 98% đến 100% trở lên; hàng năm tập huấn, huấn luyện cho dân quân tự vệ quân số đạt 87% trở lên.

    Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận về những hạn chế, khuyến điểm và nguyên nhân trong công tác huấn luyện để thời gian tới có các giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng huấn luyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

    Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện biểu dương những kết quả đạt được trong công tác huấn luyện của cơ quan Quân sự huyện; đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện toàn diện trên tất cả các mặt cho các đối tượng, chú trọng giáo dục và rèn luyện bộ đội, lực lượng dự bị động viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, không dao động trước mọi khó khăn, thử thách, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; bồi dưỡng, rèn luyện cho đội ngũ cán bộ, đảng viên có đủ phẩm chất, đạo đức, năng lực, trình độ kỹ thuật, chiến thuật, chuyên môn nghiệp vụ giỏi, có tư duy sáng tạo, quyết đoán, có sức khỏe tốt, khả năng phản ứng nhanh, hành động kiên quyết, linh hoạt, nhạy bén trong xử lý các tình huống không để bị động bất ngờ; kịp thời ngăn chặn và sẵn sàng đánh thắng mọi âm mưu, thủ đoạn, hình thức tác chiến trong mọi tình huống.

    Dịp này có 8 tập thể, 16 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen vì có thành tích tốt trong công tác nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020.

Thanh Đồng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 99
  • Hôm nay: 2835
  • Trong tuần: 73,262
  • Tất cả: 11,805,269